กลยุทธ์ ซื้อขาย Ftt ลักเซมเบิร์ก วินาที


สื่อสังคม 2013/03/06 ตีพิมพ์ในข่าวหมวดหมู่ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013 คณะกรรมาธิการยุโรปได้เสนอคำสั่งสภาความร่วมมือการดำเนินการที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ของภาษีการทำธุรกรรมทางการเงิน (FTT) จุดมุ่งหมายของคณะกรรมการคือการครอบคลุมค่าใช้จ่ายของวิกฤตการเงินและกำหนดการจัดเก็บภาษีที่คล้ายกันในภาคการเงินมากกว่าอุตสาหกรรมอื่น ๆ Anouk แอกเนสผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และการสื่อสารที่สมาคมของกองทุนอุตสาหกรรมลักเซมเบิร์ก (ALFI) พูดเกี่ยวกับความเข้าใจผิดของ FTT ที่ ทำไมคือการแนะนำของภาษีธุรกรรมทางการเงินต่อต้านหรือไม่ ALFI เชื่อว่า FTT ที่สุดจะหมายถึงการตายของอุตสาหกรรมกองทุนรวมที่ลงทุนในยุโรป ภาษีที่ควรจะทำให้สถาบันการเงินจ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายของวิกฤตที่ผ่านมา แต่ ALFI เชื่อว่านี้จะไม่เป็นกรณีที่ มันเป็นจริงทั้งสถาบันการเงินหรือกองทุนรวมที่ลงทุนที่จะจ่ายภาษีนี้ แต่ในท้ายที่สุดก็จะเป็นนักลงทุนที่มีตัวเองเป็นสถาบันการศึกษาและเงินที่จะผ่านค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับพวกเขา ALFI เชื่อว่ากองทุนรวมที่ลงทุนทั่วไปได้สร้างทั้งวิกฤตหรือทำให้มันเลวร้ายลงและควรดังนั้นจึงไม่ได้รับการรวมอยู่ในขอบเขตของภาษีธุรกรรมทางการเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับความจริงที่ว่ามันจะเป็นนักลงทุน - ผู้ที่ยังสามารถประหยัดขนาดเล็ก - ผู้ที่จะได้รับผลกระทบมากที่สุดโดยวัดนี้ นอกจากนี้ก็จะต่อต้านเพราะในขณะที่เป้าหมายคือการสร้างกระแสใหม่ทั้งหมดของรายได้สำหรับสหภาพยุโรปโดยรวมเราเชื่อว่ามีความเสี่ยงที่แข็งแกร่งที่สถาบันการเงินได้รับผลกระทบอาจจะย้ายที่อยู่นอกยุโรปในความพยายามที่จะหลีกเลี่ยง ภาษีซึ่งหมายความว่าฐานที่ต้องเสียภาษีจะหายไปและว่าจะมีรายได้ไม่สร้างตรงกันข้ามกับสิ่งที่คณะกรรมาธิการยุโรปเชื่อว่า คุณคิดว่า FTT ขัดขวางการเก็งกำไร? นั่นคือความเข้าใจผิดในความคิดของ ALFI อื่น หนึ่งในจุดมุ่งหมายของ FTT ที่แน่นอนที่จะทำให้การคาดเดายากมากขึ้นเพราะการเก็งกำไรควรจะเป็นหนึ่งในสาเหตุของวิกฤตการเงิน เราเชื่อว่าการเก็งกำไรควรดูที่สิ่งที่ต้องการซื้อขายความถี่สูง แต่รุ่นปัจจุบันของภาษีธุรกรรมทางการเงินไม่ได้ป้องกันการเก็งกำไรในแง่ที่ว่า ในทางตรงกันข้ามบางผลิตภัณฑ์การลงทุนที่จะได้รับผลกระทบไม่ได้อยู่ที่การเก็งกำไรทั้งหมด ยกตัวอย่างเช่นกองทุนรวมตลาดเงินซึ่งเป็นตัวแทนของเกือบหนึ่งในห้าของอุตสาหกรรมกองทุนรวมที่ลงทุนในยุโรปเช่นเงินเป็นจำนวนมากและมากทั้งของงานที่จะได้รับผลกระทบ กองทุนรวมตลาดเงินเหล่านี้เรียกว่าการลงทุนในสินทรัพย์ที่มีพื้นฐานค่อนข้างปลอดภัยในพันธบัตรระยะสั้นหรือในตั๋วเงินคลัง เหล่านี้ไม่ได้อยู่ที่เงินลงทุนเก็งกำไรทั้งหมดและดังนั้นจึงได้รับผลกระทบเป็นธรรมโดย FTT สิ่งที่ส่งผลกระทบต่อภาษีนี้จะมีในอุตสาหกรรมกองทุนรวมที่ลงทุนลักเซมเบิร์ก? เราเชื่อว่า FTT จะมีผลร้ายไม่เพียง แต่ในอุตสาหกรรมการลงทุนกองทุนลักเซมเบิร์ก แต่ยังอยู่ในหนึ่งในยุโรปเพราะเป็นภาษีที่จะส่งผลกระทบไม่เพียงลักเซมเบิร์ก มันจะส่งผลกระทบอุตสาหกรรมในทุกประเทศในยุโรปไม่ว่าพวกเขามีส่วนร่วมในขั้นตอนการเพิ่มความร่วมมือหรือไม่ได้เพราะกฎหมายภาษีในขณะที่พวกเขากำลังยืนอยู่นอกเขตอำนาจมีผล ดังนั้นจึงจะส่งผลกระทบทั้งอุตสาหกรรมทั้งในลักเซมเบิร์กและในยุโรปเนื่องจากสองปัจจัยหลัก หนึ่งคือการที่ขนมปังประจำวันของกองทุนรวมที่ลงทุนคือการลงทุนและปลดเพื่อให้เปิดผลงานของพวกเขาอยู่ในความสนใจของนักลงทุน นี้หมายถึงการเสมอประกันผลงานที่ดีที่สุดของสินทรัพย์สำหรับนักลงทุน: ผลงานที่กระจายความเสี่ยงและดังนั้นจึงลงทุนในอาร์เรย์ทั้งหมดของสินทรัพย์ พอร์ตการลงทุนเหล่านี้สามารถเปิดหลายสิบหรือหลายร้อยครั้งและจะจ่ายภาษีอย่างต่อเนื่อง นี้จะเห็นได้ชัดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมมากเมื่อเทียบกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เป็นผลให้กองทุนรวมที่ลงทุนหลายจะออกจากธุรกิจในเร็ว ๆ นี้เพราะพวกเขาจะไม่สามารถทำกำไรได้ ด้านบนของที่มีการเรียงลำดับของการเก็บภาษีซ้อนที่เกิดขึ้นเพราะนักลงทุนจะต้องถูกหักภาษีในแต่ละครั้งที่เขาต้องการที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเขากองทุนลงทุน ดังนั้นเขาจ่ายเกี่ยวกับมูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์หลายครั้งและเวลาที่เขาต้องการที่จะได้รับจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพทุก นี้ไม่ได้เลยในกรณีที่ผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่น ๆ เช่นเช่นการประกันต่างๆหรือผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ นั่นคือเหตุผลที่นี้คือการรักษาที่ไม่เป็นธรรมอย่างสมบูรณ์ของกองทุนรวมที่ลงทุนซึ่งเราเชื่อว่าจะได้รับเคราะห์ร้ายในระยะยาว CW FTT ลากหุ้นลงอิตาเลียนปริมาณการซื้อขาย FTT ลากลงปริมาณการซื้อขายหุ้นอิตาเลียนซื้อขายหุ้นในอิตาลีได้ลดลง 34.2% ตั้งแต่การแนะนำของภาษีธุรกรรมทางการเงิน (FTT) สิบสองเดือนที่ผ่านมาตามการวิจัยจากเครดิตสวิส ftseglobalmarkets / สื่อ / k2 / รายการ / แคช / 7e19d33790d446c78d426d3c4ca1dd43_XL. jpg การซื้อขายหุ้นในอิตาลีได้ลดลง 34.2% ตั้งแต่การแนะนำของภาษีธุรกรรมทางการเงิน (FTT) สิบสองเดือนที่ผ่านมาตามการวิจัยจากเครดิตสวิส รายงานกลยุทธ์การซื้อขายของธนาคารสวิสที่ปล่อยออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพบว่าตั้งแต่อิตาลี FTT (IFTT) ได้รับการแนะนำมีนาคม 2013 มูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน (ADT) ในหุ้นของอิตาลีได้ลดลง 29.7% เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ 2013 ในช่วงเวลาเดียวกัน ADT ในหุ้นอื่น ๆ ในยุโรปเพิ่มขึ้น 4.5%; จึงอิตาลีมีประสบการณ์ 34.2% ลดลงเมื่อเทียบกับใน ADT ตั้งแต่การแนะนำของภาษี IFTT ตามการแนะนำของฝรั่งเศส FTT และ adopts รูปแบบที่คล้ายกัน แต่มีการขยายขอบเขตซึ่งรวมถึงภาษีในตราสารทุนที่เหมือนและอนุพันธ์ทางการเงินเช่นเดียวกับการซื้อขายความถี่สูง ในอิตาลีภาษีในส่วนของครัวเรือน 0.10% ต่อการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนและ 0.20% ในการซื้อขายมากกว่าที่เคาน์เตอร์ ภาษีสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่สอดคล้องครัวเรือนมีค่าใช้จ่ายคงที่ต่อการทำธุรกรรมตั้งแต่ 0.01875 €เพื​​่อ€ 200 ขึ้นอยู่กับประเภทตราสารที่มีส่วนลดภาษีที่สำคัญหากคำสั่งซื้อที่มีการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน การทำธุรกรรมที่เกิดจากการซื้อขายอัลกอริทึมต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 0.02% แต่กิจกรรมจะถือว่าเป็นการทำตลาดได้รับการยกเว้น ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างภาษีอิตาลีและฝรั่งเศส FTT คือกิจกรรมการป้องกันความเสี่ยง CFD ไม่ได้รับการยกเว้นจาก IFTT ที่มีความหมายว่ามันเป็นที่น่าแปลกใจดังนั้นจึงไม่ที่จะพบว่า IFTT ได้มีผลกระทบที่เด่นชัดมากขึ้นบนไดรฟ์ "กำหนดลักษณะเฉพาะของตลาดอิตาลีและการปกครองของการลงทุนค้าปลีกก็ไม่แปลกใจที่จะเห็น IFTT มีผลกระทบต่อปริมาณการซื้อขายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง CFDs เป็นเครื่องมือที่นิยมในประเทศที่" อเล็กซ์ Dalley ร่วมหัวกล่าวว่า ขายค้างคาว Chi-X ยุโรป "แต่ลดลง 34.2% แน่นอนสูงกว่าที่คาด." ในฝรั่งเศสรายงาน FTT กล่าวว่าดูเหมือนจะมีผลกระทบอย่างเจียมเนื้อเจียมตัวบนไดรฟ์ฝรั่งเศสโดยรวม แต่อาจจะมีปัญหาในการลดสภาพคล่องในหุ้นหมวกกลางและขนาดเล็ก ใน 20 เดือนนับตั้งแต่ได้รับการแนะนำ FFTT มูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน (ADT) ในหุ้นที่ฝรั่งเศสได้ลดลง 9.2% เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนกรกฎาคม 2012 ในช่วงเวลาเดียวกัน, ADT ในหุ้นอื่น ๆ ในยุโรปลดลง 2.8% จึงฝรั่งเศสมีประสบการณ์ 6.4% ลดลงเมื่อเทียบกับใน ADT ตั้งแต่การแนะนำของภาษี หน่วยงานและคณะกรรมการ AFME ทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาและการดำเนินการมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ การทำงานที่จะช่วยพัฒนาเปิดตลาดทั่วสหภาพยุโรป ทำงานเพื่อส่งเสริมการตลาดที่ครอบคลุมทั่วยุโรปที่มีประสิทธิภาพพันธบัตรอำนวยความสะดวกในการให้คำปรึกษาโดยมีผู้เข้าร่วมการตลาดที่สำคัญ ทำงานในเชิงพาณิชย์ตามกฎหมายและกฎระเบียบด้านการควบรวมกิจการและการออกหลักทรัพย์ต่อประชาชน การทำงานที่จะช่วยพัฒนานโยบายการตลาดและการปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับตราสารหนี้และตลาดสินเชื่อ การทำงานที่จะช่วยให้รูปร่างโครงสร้างตลาดและสภาพแวดล้อมในนโยบาย การทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาในระดับภูมิภาคและข้ามพรมแดนของการทำธุรกรรมการระดมทุนในยุโรป, ตะวันออกกลางและตลาดเกิดใหม่ ทำงานเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการให้ผลตอบแทนสูงการทำธุรกรรมในตลาดทุนตราสารหนี้และล็อบบี้ให้มีการปฏิรูปกฎหมายการล้มละลายของ บริษัท ที่ การทำงานที่จะช่วยพัฒนาแนวทางปฏิบัติที่ดีและตรวจสอบนโยบายและการพัฒนากฎระเบียบที่อาจมีผลต่อตลาด FX การทำงานประสานกันเพื่อให้บรรลุมาตรฐานและการควบรวมกิจการในยุโรปผ่านการปฏิบัติที่ดีที่สุดและการควบคุม ทำงานเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจของธุรกิจบริการที่สำคัญและรูปร่างสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่นโยบาย การทำงานในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงกรอบการกำกับดูแลระมัดระวัง ทำงานร่วมกับสมาชิกผู้กำหนดนโยบายและกำกับดูแลโครงการและความคิดริเริ่มที่ทั่วโลก, ยุโรป, และระดับชาติ ทำงานเพื่อตรวจสอบการพัฒนานโยบายและโครงสร้างตลาดที่อาจมีผลต่อตลาดตราสารหนี้ FTT - ภาษีธุรกรรมทางการเงิน นับตั้งแต่วิกฤตการเงินโลกจากปี 2007 การแนะนำของภาษีการทำธุรกรรมทางการเงินที่ได้รับเรื่องของการอภิปรายที่รุนแรงและความขัดแย้งในยุโรป การสนทนานี้ถูกเรียกโดยในระดับต่ำของภาษีที่เรียกเก็บจากภาคการเงินซึ่งตั้งแต่เริ่มเกิดวิกฤตได้ต้องได้รับการหนุนขึ้นมาพร้อมกับ€ 4,600 พันล้าน เป็นวิธีที่เป็นไปได้ของการชดเชยนี้ที่ 28 กันยายน 2011, ประธานคณะกรรมาธิการยุโรปโฮเซ่มานูเอลบาร์โรโซนำเสนอร่างกฎหมายของสหภาพยุโรปไปยังคณะกรรมาธิการสหภาพยุโรปสำหรับการแนะนำของภาษีการทำธุรกรรมทางการเงินในสหภาพยุโรป อย่างไรก็ตามความพยายามครั้งแรกที่จะแนะนำภาษีธุรกรรมทางการเงินล้มเหลวเนื่องจากความต้านทานของสหราชอาณาจักรและสวีเดนทั้งประเทศที่ไม่ใช่ยูโร การดำเนินงานของภาษี แต่เพียงผู้เดียวในยูโรโซนที่ได้รับการป้องกันได้โดยการลักเซมเบิร์กและเนเธอร์แลนด์ ในการประชุม 9 ตุลาคม 2012 สภา ECOFIN ตัดสินใจที่จะอนุญาตเป็นไปได้ของการแนะนำ FTT ในระดับชาติและในชีวิตประจำยืนอยู่คนเดียวในแต่ละกรณี นี้จะเป็นไปตามกรอบกฎหมายของสหภาพยุโรปที่เรียกว่า & quot; เพิ่มความร่วมมือ & quot; หมู่อย่างน้อย เก้าประเทศในสหภาพยุโรป เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2103 ในกรุงบรัสเซลส์ ECOFIN สภานำการตัดสินใจอนุญาตให้ 11 ประเทศสมาชิกให้การสนับสนุนเพื่อดำเนินการต่อด้วยการแนะนำของภาษีการทำธุรกรรมทางการเงิน เมื่อ FTT เป็นที่รู้จัก ในขณะที่มีมติทั่วไปเกี่ยวกับการแนะนำของภาษีการทำธุรกรรมทางการเงินที่มีความจำเป็นต้องใช้เวลามองใกล้ นี่เกินไป & quot; ปีศาจ & quot; อยู่ในรายละเอียด ตัวอย่างเช่นในวันที่ไม่มีกฎระเบียบเครื่องแบบได้ตกลงกันเกี่ยวกับเครื่องมือทางการเงินที่เฉพาะเจาะจงและการทำธุรกรรมควรจะเก็บภาษี ยกตัวอย่างเช่นฝรั่งเศส - เพื่อปกป้องธนาคาร - ต้องการที่จะได้รับการยกเว้นตราสารอนุพันธ์ต่างๆจากภาษี เยอรมนีจะพยายามที่จะอนุญาตให้มีการยกเว้นภาษีให้น้อยที่สุด นอกจากนี้ยังมีข้อตกลงเกี่ยวกับอัตราภาษี Angela Merkel นายกรัฐมนตรีในคำสั่งจากรัฐบาล 2014/01/28 สูตรอย่างชัดเจนตำแหน่งของเยอรมนี: & quot; โลกทั้งโลกมีการเรียนรู้บทเรียนของวิกฤตการเงิน & quot ;, เธอกล่าวว่า & quot; ไม่มีศูนย์กลางทางการเงินหรือผู้ประกอบการอาจจะยังคงไม่มีการควบคุมที่เพียงพอ. & quot; ควรจะมีการตระหนักว่า & quot นั้นรัฐเป็นผู้ปกครองของระบบการกำกับดูแล & quot ;. สถาบันอยู่แล้วในขณะนี้ควรจะใช้ต่อไปนี้เข้าบัญชี: แม้ว่ารายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงของความต้องการยังคงคลุมเครือคุณควรตอนนี้แล้วจะเริ่มต้นที่จะมุ่งเน้นความสนใจของคุณมากขึ้นอย่างชัดเจนใน FTT มันจะทำให้ความรู้สึกที่จะดำเนินการวิเคราะห์อย่างระมัดระวังของหน่วยธุรกิจและผลิตภัณฑ์ / การทำธุรกรรมที่อาจได้รับผลกระทบ การปรับเปลี่ยนด้านไอทีที่มีความจำเป็นและถ้าใช่คนที่? สิ่งที่จะเป็นผลกระทบจากการแนะนำของ FTT ในรูปแบบธุรกิจที่มีอยู่หรือไม่ ทำไมคุณควรวางตำแหน่งตัวเองในวันนี้ตามมาแล้ว ดำเนินการอย่างรวดเร็วในช่วงที่วิ่งขึ้นสั้น ๆ ในช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยทั่วไปการจัดการแบบบูรณาการแบบองค์รวมและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในความสำคัญ SKS ที่ปรึกษาสามารถให้การสนับสนุนในการวิเคราะห์และการดำเนินการของปัญหาในปัจจุบัน เราสามารถพัฒนาโซลูชั่นตัดเฉพาะสำหรับคุณและความท้าทายโดยเฉพาะอย่างยิ่งของคุณและทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่สุด conceptualisation แบบบูรณาการและการดำเนินงานจากแหล่งเดียว ภายในกลุ่ม SKS เราสระว่ายน้ำความรู้เรื่องต่าง ๆ นานาและความเชี่ยวชาญของเรา ยาวนานและประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันของเราในการ conceptualising และการดำเนินการตามข้อกำหนดหมายความว่าเราสามารถที่จะให้การสนับสนุนที่ดีที่สุดในทุกขั้นตอนของโครงการ หน่วยงานและคณะกรรมการ AFME ทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาและการดำเนินการมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ การทำงานที่จะช่วยพัฒนาเปิดตลาดทั่วสหภาพยุโรป ทำงานเพื่อส่งเสริมการตลาดที่ครอบคลุมทั่วยุโรปที่มีประสิทธิภาพพันธบัตรอำนวยความสะดวกในการให้คำปรึกษาโดยมีผู้เข้าร่วมการตลาดที่สำคัญ ทำงานในเชิงพาณิชย์ตามกฎหมายและกฎระเบียบด้านการควบรวมกิจการและการออกหลักทรัพย์ต่อประชาชน การทำงานที่จะช่วยพัฒนานโยบายการตลาดและการปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับตราสารหนี้และตลาดสินเชื่อ การทำงานที่จะช่วยให้รูปร่างโครงสร้างตลาดและสภาพแวดล้อมในนโยบาย การทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาในระดับภูมิภาคและข้ามพรมแดนของการทำธุรกรรมการระดมทุนในยุโรป, ตะวันออกกลางและตลาดเกิดใหม่ ทำงานเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการให้ผลตอบแทนสูงการทำธุรกรรมในตลาดทุนตราสารหนี้และล็อบบี้ให้มีการปฏิรูปกฎหมายการล้มละลายของ บริษัท ที่ การทำงานที่จะช่วยพัฒนาแนวทางปฏิบัติที่ดีและตรวจสอบนโยบายและการพัฒนากฎระเบียบที่อาจมีผลต่อตลาด FX การทำงานประสานกันเพื่อให้บรรลุมาตรฐานและการควบรวมกิจการในยุโรปผ่านการปฏิบัติที่ดีที่สุดและการควบคุม ทำงานเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจของธุรกิจบริการที่สำคัญและรูปร่างสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่นโยบาย การทำงานในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงกรอบการกำกับดูแลระมัดระวัง ทำงานร่วมกับสมาชิกผู้กำหนดนโยบายและกำกับดูแลโครงการและความคิดริเริ่มที่ทั่วโลก, ยุโรป, และระดับชาติ ทำงานเพื่อตรวจสอบการพัฒนานโยบายและโครงสร้างตลาดที่อาจมีผลต่อตลาดตราสารหนี้ ระหว่างประเทศ: ฝรั่งเศสธุรกรรมทางการเงินภาษี (FTT) ผลกระทบต่อตราสาร GDR ต่อไปประกาศก่อนหน้านี้ 1 เกี่ยวกับกฎหมายฝรั่งเศสแนะนำภาษีธุรกรรมทางการเงิน (FTT) (ที่ "FTT กฎหมาย") เราขอเตือนลูกค้าว่าเป็นของวันทำการซื้อขาย ประวัติความเป็นมา ผลกระทบตราสาร GDR ความต้องการ ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับ ICSD ภายใต้ ICSD / ฝรั่งเศส / สร้าง Link คู่มือ; สำหรับ CSD ภายใต้ CSD / ฝรั่งเศส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าธนาคาร Clearstream หรือความสัมพันธ์ของพวกเขาเจ้าหน้าที่ 3. ธนาคาร Clearstream หมายรวมไป Clearstream ธนาคารแบงก์สำนักงานจดทะเบียนที่ 61, Mergenthalerallee, 65760 เอชบอร์ก, เยอรมนีและลงทะเบียนในทะเบียนข Amtsgericht Frankfurt am Main, เยอรมนีภายใต้ HRB หมายเลข 7500 (CBF) และ Clearstream ธนาคาร Anonyme Société, สำนักงานจดทะเบียนที่ 42, อเวนิวจอห์นเอฟเคนเนดี้และลงทะเบียนกับลักเซมเบิร์กทะเบียนพาณิชย์และ บริษัท ภายใต้หมายเลข B-9248 (CBL)

Comments

Popular posts from this blog

กลยุทธ์การซื้อขาย Cybernetic พิมพ์ครั้งที่ 1

วิธีการตรวจสอบ ยอดเงินคงเหลือ ใน บัตร โฟ Hdfc

Barron S คะแนน นายหน้า ออนไลน์