ช่อง เคลท์ รุ่น 3 เฟส


เคลท์ ช่อง รุ่น 3 เฟส | กลยุทธ์การซื้อขาย (ตั้งค่า) I. กลยุทธ์การซื้อขาย ผู้พัฒนา: เชสเตอร์ ดับบลิว เคลท์ แนวคิด: แนวโน้ม ต่อไป ขึ้นอยู่กับ ช่อง เคลท์ เป้าหมาย การวิจัย : ผลการดำเนินงาน การตรวจสอบ รูปแบบ 3 เฟส ( ยาว / สั้น / กลาง) รายละเอียด: ตารางที่ 1 ผลการศึกษา: รูปที่ 1-2 การตั้งค่า การค้า: การค้า ยาว : ปิด [ผม - 1 ] & gt; Buy_Line [ผม - 1 ] การค้า แบบสั้น: ปิด [ผม - 1 ] & lt; Sell_Line [ผม - 1 ] ดัชนี: ฉัน บาร์ ปัจจุบัน รายการ การค้า: การค้า ยาว : ซื้อที่ ที่ เปิด ถูกวางไว้ หลังจากที่มีการ ติดตั้ง รั้น การค้า ระยะสั้น : การ ขาย ที่ เปิด ถูกวางไว้ หลังจากที่มีการ ติดตั้ง หยาบคาย การค้า ออก: ตารางที่ 1 ผลงาน : 42 ตลาด ฟิวเจอร์ส จากสี่ ภาคธุรกิจในตลาด ที่สำคัญ ( สินค้าโภคภัณฑ์ สกุลเงิน อัตราดอกเบี้ย และดัชนี ตราสารทุน ) ข้อมูล: 33 ปี ตั้งแต่ปี 1980 การทดสอบ แพลตฟอร์ม: MATLAB® ครั้งที่สอง ทดสอบ ความไวแสง ตัวแปร เสริม : Typical_Price [ผม ] = (High [ผม ] + ต่ำ [ผม ] + ปิด [ผม] ) / 3

Comments

Popular posts from this blog

Barron S คะแนน นายหน้า ออนไลน์

แกน ซื้อขาย ออนไลน์โดยตรง ค่าใช้จ่ายที่ นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์

บทความ 102